Khiếu Nại Đổi Trả
CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI – ĐỔI TRẢ
Chính sách Khiếu Nại
Khiếu nại trong 1 ngày sau khi nhận được hàng
Khi nhận được hàng, Quý Khách vui lòng kiểm lại hàng theo hóa đơn gửi kèm trong kiện hàng
Trường hợp thiếu hàng, hàng hóa bị hưu hại trong quá trình vận chuyển
Quý khách vui lòng liên hệ trự tiếp tới Hotline/Zalo: 094 298 1996
Để được hỗ trợ đền bù hàng hư hại, chuyển phát hàng còn thiếu sớm nhất.
Chính Sách Đổi Trả
Sản phẩm của bạn đặt không giống trong hình, hoặc chất lượng không đúng như mô tả sẽ được hoàn tiền 100%
Các đơn hàng mua xong sẽ không được trả lại với lý do không muốn mua nữa hay những lý do không hợp lý khác
Trường hợp muốn trả lại hàng thì phải có lý do hợp lý hoặc được Admin đồng ý cho trả lại
Quý khách vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn tại đây. Và suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định mua hàng
Tránh tình trạng thắc mắc khiếu nại đổi trả sau khi mua.